Nhu cầu xây dựng căn nhà cấp 4 ở nông thôn là rất lớn hiện nay, những mẫu thiết kế ngôi nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ diện tích từ 100 đến khoảng 150m2 luôn được nhiều chủ đầu cơ săn đón tìm kiếm. Không chỉ bởi sự phổ biến, dễ dàng ứng dụng trên nhiều lô đất, mà mỗi mẫu thiết kế còn mang đến cho chủ tòa nhà những trải nghiệm khác nhau. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp 9 mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp được hàng loạt khách hàng yêu thích của chúng tôi dưới đây để có thêm gợi ý xây nhà đẹp cho gia đình mình.

Trước tiên, để hiểu về 9 mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ này, chúng tôi muốn bạn tham khảo hình ảnh phối cảnh và cách trang hoàng mặt bằng công năng sử dụng của 9 thiết kế này.

Điểm chung của 9 mẫu ngôi nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ này gồm có:

Ngày xưa, ngôi nhà cấp 4 thường có kết cấu chịu lực bằng gạch và gỗ. quãng thời gian dùng tối đa khoảng 30 năm. Tường bao che và tường ngăn bằng gạch ( thường tường bao che là 22cm, còn tường ngăn phòng là 11cm). tòa nhà cấp 4 thường dùng mái ngói là chủ yếu. Vật liệu hoàn thiện chất liệu tương đối thấp.

Thế nhưng mà, hiện nay, khi kiến trúc- xây dựng ngày càng phát triển, nhiều vật liệu xây ngôi nhà mới ra đời. Nhu cầu sử dụng và xây dựng ngôi nhà ở cấp 4 vẫn còn một loạt, bởi vậy mà việc xây nhà cấp 4 cũng có nhiều biến động, về kết cấu, khoảng thời gian dùng, tính thẩm mỹ,… đều cao hơn hẳn so với trước đây. Nhu cầu xây dựng và thiết kế ngôi nhà cấp 4 ngày càng nhiều, hầu hết những khách hàng của chúng tôi đều là những chủ căn nhà ở quê, nông thôn, với tổng diện tích đất vườn rộng, có không gian sân vườn, trồng cây xanh, ao cá,… khi xây dựng ngôi nhà cấp 4 kết hợp với cảnh quan xung quanh như trên mang lại sự thoải mái và thân thuộc nhất với thiên nhiên, không gian bao trùm. bởi vậy, mà những thiết kế căn nhà cấp 4 như thế này thực sự chiều lòng được niềm mong muốn của nhiều chủ đầu tư về một khoảng không cơ cấu xanh đẹp và hoàn mĩ nhất.

Tiếp đến, về mặt công năng, 9 mẫu nhà cấp 4 đều có 3 phòng ngủ. Đây là điểm chung trong cách phân thành công năng và nhu cầu sử dụng của mỗi thiết kế. Đối với mỗi chủ đầu cơ khác nhau, nhu cầu về mặt tổng diện tích khác nhau, số lượng thành viên trong gia đình là khác nhau, địa điểm các phòng khác nhau, nên mặt bằng công năng sử dụng cũng khác nhau, chẳng nhà nào là giống tòa nhà nào cả. tuy nhiên, trong 9 mẫu tòa nhà cấp 4 3 phòng ngủ, số lượng các phòng ngủ của 9 thiết kế này là như nhau. Bạn có thể tham khảo cách bài trí công năng sử dụng đối với căn nhà cấp 4 3 phòng ngủ như thế này để nắm giữ cho mình phương án kế hoạch thiết kế phù hợp nhất. Song cũng cần phải tính toán đến diện tích, mặt bằng công năng sử dụng sao cho phù hợp với diện tích Dùng nhất để cân bằng được công năng của hầu hết các phòng công dụng trong ngôi căn nhà của mình.

Những cái riêng của 9 mẫu tòa nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ mái thái

Mẫu 1: Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp diện tích 140m2

Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế tòa nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp mái ngói thái:

1: Chủ đầu cơ: Anh Tùng

2: Vị trí địa lý xây dựng: Quận 2

3: Mặt phố: 10m

4: Chiều sâu: 14m

5: Tổng diện tích: 140m2/sàn

thiet-ke-nha-cap-4-dep-140m2
Mẫu căn nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp ở Quận 2 – HCM

Ngôi nhà được gia đình anh Tùng xây dựng trên lô đất với diện tích 1000m2. phủ rộng khu đất còn có bể bơi sang trọng hiện đại, cùng với h.thống bể bơi, cây cỏ sân vườn chung quanh khiến cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ thêm đẹp và ấn tượng hơn hẳn. cùng thời điểm đó, khoảng không sân vườn của mẫu tòa nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp được triển khai thực hiện một cách đầy đủ và chỉn chu nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng và khoảng không mong muốn mà chủ ngôi nhà yêu cầu ở một ngôi căn nhà cấp 4 đẹp.

Đối với những mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp ở nông thôn này, khoảng không sân vườn đẹp chính là những yếu tố giúp chủ tòa nhà yêu thêm ngôi tòa nhà của mình, là những không gian mang đến những cảm xúc kì diệu cho mỗi thành viên trong gia đình.

Trong mẫu tòa nhà trệt 3 phòng ngủ này, 3 phòng ngủ được trang hoàng tại vị trí địa lý khá thuận lợi, 3 phòng ngủ đặt nằm ở trong của ngôi căn nhà, bên ngoài là phòng khách, phòng bếp ăn rộng. Phía trước ngôi căn nhà là bể bơi, điều này sẽ tận dụng được sự thoáng mát đối với tất cả không gian nội thất bên trong của mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp ở Hà Nội. mặt khác, cách trang hoàng 3 phòng ngủ cạnh nhau cũng sẽ giúp ngôi căn nhà tần tiện được diện tích sử dụng, tiện tặn được không gian giao thông qua lại cho tổng thể thiết kế công năng của mẫu căn nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp.

Mẫu 2: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp

Thông tin dữ liệu về 1 trong 9 mẫu tòa nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp

1: Chủ đầu tư: Ông Hải

2: Địa chỉ: Bắc Giang

3: Mặt đường: 14m

4: Chiều sâu: 10.5m

5: Diện tích: 130m2/sàn

nha-ong-cap-4-mai-thai-3-phong-ngu-1-phong-tho
Phối cảnh mẫu thiết kế căn nhà đẹp: 9 mẫu tòa nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái thái

Cũng tùy thuộc vào hình dạng ngôi tòa nhà như thế nào mà cũng có cách bài trí mặt bằng công năng dùng khác nhau, đối với mẫu nhà cấp 4 hình vuông này, có thể thấy, hình trạng vuông hình sắc cạnh của ngôi ngôi nhà chính là một điểm tiềm lực thần diệu cho cách bài trí công năng cũng như cách thiết kế kiến trúc cho mẫu nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ. Để tận dụng lợi thế về mặt mẫu mã của ngôi ngôi nhà, kiến trúc sư thường thiết kế, đặt nguyên tắc đối xứng lên giải nhất để ngôi tòa nhà đạt được sự tự nhiên và thuận mắt nhìn. cùng với, môt vài chi tiết tạo điểm nhấn cơ cấu được triển khai thực hiện cho phần kiến trúc giúp gây ấn tượng. Còn lại về mặt kết cấu, sự đối xứng, thăng bằng và tính kỹ thuật được chắc chắn quả quyết một cách tẩn mẩn trong bản vẽ thiết kế cơ cấu. 

ban-ve-nha-ong-cap-4-mai-thai-3-phong-ngu-1-phong-tho

Mặt bằng nội thất: Mẫu tòa nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp ở nông thôn mái thái

Cách bố trí công năng sử dụng như thế này cũng được áp dụng khá là nhiều trong mẫu thiết kế tòa nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ. Đặc biệt, không gian phòng thờ đẹp, được đặt ở vị trí giữa ngôi căn nhà, 2 bên là 2 phòng ngủ. Đối với khu vực vệ sinh còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình, thường xuyên sẽ có từ 1 đến 2 phòng thủ sinh trong 9 mẫu ngôi nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp. Hoặc cũng có thể có nhiều phòng thủ sinh hơn, cơ mà, những trường hợp này cần phải thiết kế và tính toán một cách chi tiết và tần mần để có cách bố trí công năng dùng hợp lý nhất đối với tổng diện tích sử dụng của ngôi ngôi nhà của mình.

Mẫu 3: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp ở nông thôn sang trọng

Dữ liệu về thiết kế:

1: Chủ đầu cơ: Bà Quỳnh- kế hoạch 2

2: Vị trí địa lý xây dựng: Hải Phòng

3: Mặt phố: 10m

4: Chiều sâu: 17m

5: Tổng diện tích: 120m2

thiet-ke-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-tho-100m2

Mẫu 3: 9 mẫu thiết kế ngôi nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ mái thái đẹp

Tiếp đến là mẫu thiết kế ngôi nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp hình chữ L được tiến hành cho chủ đầu cơ là bà Quỳnh ở Hải Phòng. Mẫu thiết kế tòa nhà 1 tầng hình chữ L đẹp với cấu trúc sang trọng, sự bề thế được đặt lên số 1 khi thiết kế ngoại thất. Nhìn sự hoành tráng, khổng lồ của thiết kế này, ai nói rằng tòa nhà cấp 4 là không gian được chứ? Hẳn là trái lại, vẻ đẹp sang trọng, hoành tráng của mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ được biểu hiện từ màu sắc, cho đến tổng thể các thông tin cụ thể bố cục ngoại thất đẹp, hoàn thiện. 

thiet-ke-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-100m2

Mặt bằng: 9 mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp

Nếu bạn đang định xây dựng một ngôi căn nhà hình chữ L, đặc biệt là căn nhà cấp 4, bạn có thể tham khảo cách trang hoàng công năng sử dụng cho ngôi ngôi nhà với kích thước 10x17m đẹp như thế này. 3 phòng ngủ được đặt ở vị trí địa lý khuyết góc của chữ L, còn lại là không gian rộng thoáng của phòng khách và phòng bếp ăn. Cách đặt vị trí 3 phòng ngủ ở đây cũng rất thuyết phục, tiện lợi cho việc tương hỗ và tương hỗ trong khoảng không nội thất của ngôi ngôi nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp.

Mẫu 4: Hình ảnh 9 mâu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ mái thái

Tin tức về mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp có 3 phòng ngủ mái thái:

1: Chủ đầu tư: Ông Phạm Dương Minh

2: vị trí địa lý xây dựng: Thanh Hóa

3: Mặt tiền đường: 13m

4: Chiều sâu: 11m

5: Diện tích: 130m2

nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-2

Hình ảnh phối cảnh: 9 mẫu thiết kế căn nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp

Tòa nhà cấp 4 3 phòng ngủ mang lại cho người xem cảm nhận về sự hoành tráng và sang trọng. Đây thực sự là mẫu thiết kế tòa nhà đẹp, hợp lý với những gia chủ mong muốn có được ngôi nhà với tổng diện tích 130m2 như thế này. Thường thì mái ngói thái là vật liệu chủ đạo được dùng trong 9 mẫu tòa nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp này. Bởi cũng như những thiết kế căn nhà cấp 4 truyền thống, mái ngói mang lại cho ngôi căn nhà sự bền vững, chắc khỏe và vẻ đẹp của sự sang trọng cần thiết. 

nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-3

Mặt bằng công năng sử dụng: Tổng hợp 9 mẫu căn nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ sang trọng

So với mẫu nhà cấp 4 hình vuông trên, thì ở đây, công năng dùng được trang hoàng khác biệt. Phòng khách được đặt ở vị trí địa lý ngoài và chính giữa ngôi nhà. Bên trong đó là phòng th. Còn 2 phòng ngủ được đặt ở 2 bên phòng khách, 1 phòng ngủ nhỏ đặt bên cạnh phòng thờ sang trọng. Mẫu thiết kế ngôi nhà 130m2 đặt không gian giao thông qua lại chủ yếu ở giữa ngôi nhà, tạo ra một đường thẳng thống nhất, phù hợp với thói quen di chuyển của gia đình, cơ nhưng mà đồng thời cũng giúp tiết kiệm tổng diện tích của ngôi tòa nhà.

5: Mẫu thiết kế ngôi nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ sang trọng

Thông tin về thiết kế:

1: Chủ đầu tư: Ông Vũ Đình Thu

2: Vị trí xây dựng: Yên Lập- Phú Thọ

3: mặt phố: 24m

4: Chiều sâu: 12m

5: Diện tích: 200m2

nha-vuon-cap-4-3-phong-ngu

Hình ảnh: Xây tòa nhà cấp 4 trên đất vườn rộng đẹp có 3 phòng ngủ

Để xây tòa nhà cấp 4 trên đất vườn rộng đẹp diện tích 200m2, thì yêu cầu về mặt thẩm mỹ là rất quan trọng, hình ảnh cấu trúc đẹp mắt, cộng với kiến trúc mái ngói thái đẹp, khoảng không thiên nhiên bao trùm mang lại cho khoảng không kiến trúc ngoại thất ngôi căn nhà sự thoải mái và sang trọng nhất. 

Bài trí công năng dùng một trong 9 mẫu tòa nhà cấp 4 3 phòng ngủ ở nông thôn theo hình chữ U hết sức đẹp và ngôi thứ. hình trạng chữ U của ngôi nhà cho phép công trình nhà cấp 4 thể hiện được sự uy nghi, hoành tráng cho kiến trúc ngoại thất của công trình. Với mẫu nhà cấp 4 hình chữ U, bài trí 3 phòng ngủ được đặt ở vị trí địa lý hợp lý, phù hợp với cấu trúc và mẫu mã của mẫu biet thu dep.

Mẫu 6: Bản thiết kế căn nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp ở Thái Nguyên

Dữ liệu về thiết kế:

1: Chủ đầu tư: Bà Đinh Thị Hòe

2: Vị trí địa lý xây dựng: Thái Nguyên

3: Mặt đường: 11m

4: Chiều sâu: 14m

5: Tổng diện tích: 120m2

biet-thu-1-tang-phong-cach-chau-au

Phối cảnh: Mẫu căn nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ mái thái đẹp ở nông thôn

Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 mái thái có 3 phòng ngủ với cấu trúc sang trọng, mềm mại. Mẫu thiết kế với kiểu tân cổ điển đẹp, cơ cấu mềm mại, tỷ mỉ của mẫu căn nhà cấp 4 3 phòng ngủ này đảm bảo được nhiều sự yêu thích của chủ nhà. Tiết lộ đôi chút với bạn về thiết kế này, chủ đầu tư- cả gia đình chị Hòe thích mẫu thiết kế nhà là bởi vị trí địa lý của phòng khách, có cửa kính vòm cong mềm mại cho tổng thể không gian nội thất của công trình ngôi nhà đẹp cấp 4 3 phòng ngủ đẹp.

Mẫu 7: Thiết kế nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ sang trọng hiện đại

Tin tức về thiết kế:

1: Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Tiến Dũng

2: Vị trí địa lý xây dựng: Thanh Hóa

3: Mặt đường: 18m

4: Chiều sâu: 10m

5: Tổng diện tích: 140m2

nha-ong-1-tang-gia-re
Hình ảnh mẫu 7: 9 mẫu thiết kế tòa nhà cấp 4 đẹp xây dựng ở nông thôn

Ngôi căn nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ của gia đình anh Dũng ở TP T.Hóa thực sự là một trong 9 mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ tạo được ấn tượng, bởi vẻ đẹp gần gũi từ ngoại thất, cách phối hợp màu sắc, thông tin cụ thể trang trí và kiến trúc mái đặc trưng trong thiết kế ngôi nhà cấp 4 đẹp. Phần đầu hồi mái được thiết kế rất thông tin cụ thể, tạo điểm nhấn về mặt hình khối cơ cấu cho tổng thể mẫu ngôi nhà cấp 4 đẹp. 

3 phòng ngủ của mẫu thiết kế ngôi nhà cấp 4 đẹp được trang hoàng trên cùng 1 phía của ngôi tòa nhà. Các khu vệ sinh trong mẫu thiết kế những biểu hiện được sự chỉn chu và hoàn thiện cho tổng thể mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp. Cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng cũng cho phép chủ đầu cơ dấu hiệu được những mong muốn về mặt cơ cấu và đáp ứng được nhu cầu dùng của các thành viên trong gia đình của mình. 

Mẫu thứ 8: Mẫu thiết kế tòa nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp

Tin tức về thiết kế:

1: Chủ đầu tư: Anh Phạm Văn Chính

2: Vị trí địa lý xây dựng: Ninh Bình

3: Mặt tiền: 16.5m

4: Chiều sâu: 11.5m

5: Tổng diện tích: 180m2

nha-ong-1-tang-gia-re

Hình ảnh: 9 mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp sang trọng

Mẫu ngôi nhà 3 gian hiện đại trên đây khá phù hợp với vùng nông thôn Việt Nam, khoảng không cơ cấu ngoại thất của mẫu thiết kế căn nhà cấp 4 này mang lại cảm giác khác lạ trong 9 mẫu ngôi nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ mà bạn đang theo dõi. Phần mái được thiết kế giật cấp, xếp chồng một cách dấu ấn tạo điểm nhấn. Thêm vào đó, thiết kế cơ cấu, màu sắc và các cụ thể ngoai thất design của mẫu tòa nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ sự thoải mái và tự nhiên nhất có thể. Đây thực sự là chốn bình yên mà ai cũng muốn được trở về sau những ngày làm việc dài mệt mỏi. 

Cách bài trí công năng sử dụng theo kiểu đối xứng như thế này khá phổ biến. Khi thiết kế và xây dựng, chủ đầu tư cần lưu ý đến những vấn đề về mặt vị trí cửa, cũng như diện tích dùng các phòng để nói đến được cách sắp xếp công năng sử dụng tiện nghi nhất cho mẫu thiết kế ngôi nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp ở quê.

Thứ 9: Tổng hợp hình ảnh, công năng sử dụng của 9 mẫu tòa nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp

Thông tin dữ liệu về mẫu thiết kế căn nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ dưới đây:

1: Chủ đầu cơ: Ông Thống

2: Địa điểm xây dựng: Nghệ An

3: Mặt đường: 12.5m

4: Chiều sâu: 20m

5: Diện tích: 180m2

nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-4

Hình ảnh: Mẫu thiết kế tòa nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ mái thái

9 mẫu thiết kế ngôi nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đều mang những kiểu cách kiến trúc khác nhau, có thể là kiến trúc tân cổ điển sang trọng, có thể là kiểu cấu trúc cổ điển tỷ mỉ, song cũng có thể là kiến trúc hiện đại với hình khối mảng miếng đơn giản. toàn bộ, mỗi thiết kế đều những dấu hiệu những đặc trưng khác nhau và mong muốn khác biệt của chủ đầu cơ. Từ cấu trúc tân cổ điển trên, ông Thống mong muốn ngôi căn nhà của mình phải biểu hiện được sự hoành tráng, bề thế và tồn tại lâu bền cùng quãng thời gian. thế nên, mà cho dù đã thiết kế và xây dựng khá lâu tuy nhiên kiến trúc tân cổ điển của mẫu căn nhà cấp 4 này vẫn đẹp và biểu hiện được sự hoành tráng, sang trọng bậc nhất, khó có kiểu cơ cấu nào sánh bằng được. 

Cách trang hoàng công năng sử dụng khoa học, chính xác, hà tiện tổng diện tích cho mẫu tòa nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp!

Kết luận chung về 9 mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Trên đây là hình ảnh và công năng dùng của 9 mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ ở nông thôn mà chúng tôi muốn đem đến cho khách hàng. khoảng không ngoại thất, cách bố trí mặt bằng công năng dùng sao cho phù hợp với diện tích thực tế của từng ngôi nhà được những biểu hiện một cách hoàn thiện nhất trong từng hồ sơ giấy tờ thiết kế của chúng tôi!

Để dẫn giải đáp những thắc mắc trong xây dựng mẫu thiết kế tòa nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp này và mọi yêu cầu tư vấn thiết kế khác, bạn có thể gọi số trực tiếp với cấu trúc sư để được áp điệu đáp mọi thắc mắc một cách tận tình, xác đáng nhất!