Đề cao sự đơn giản và thoải mái là xu hướng chủ đạo trong các năm nay. Dù bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế mới hay sửa sang lại căn bếp cho gia đình thì những ý tưởng sau sẽ vẫn giúp bạn hứng thú và yêu thích.

Phong-bep-dep-2013-1

Việc biến phòng bếp trở thành không gian sinh hoạt chung cho mỗi thành viên gia đình, kể cả là những hoạt động vui chơi, giải trí… sẽ trở thành xu hướng nổi bật được nhiều gia đình ưu chuộng. Không cầu kì, rườm ra trong thiết kế, mẫu và phòng bếp này vẫn hoàn toàn đem lại cái nhìn độc đáo với nét quyến rũ, hiện đại nhờ sự sáng bóng của bề mặt và sàn bếp. phòng bếp đa chức năng thực sự đem lại cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình mỗi khi cùng nhau thưởng thức các bữa ăn chung.

Phong-bep-dep-2013-2

 

 

 

Phong-bep-dep-2013-5

Linh hoạt trong cách bố trí từ những thiết kế xưa cũ đem đến không gian mới mẻ cho nhà bếp. Bồn rửa nối liền bàn bếp với thiết kế rộng ngang tạo không gian rộng rãi cho việc nấu nướng. thiết kế thẳng đứng phù hợp với nhữngphòng bếp có diện tích khiêm tốn. Màu sắc khỏe khoắn, rắn rỏi của bàn ăn, sàn và mặt bàn bếp từ gỗ sồi tạo ra sự ấm áp, hài hòa với gam màu trắng dịu của thiết kế đơn giản.

Phong-bep-dep-2013-3

 

 

 

Phong-bep-dep-2013-7

phòng bếp ton sur ton với màu đen dễ khiến bạn cho rằng trông sẽ vô cùng nặng nệ và bức bối, nhưng với kiểu dáng đẹp mắt cùng bề mặt gỗ có độ bóng cao giúp phòng bếp mang đầy vẻ hiện đại và tiện nghi. Để có được như vậy, chất liệu highgloss sáng bóng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. phòng bếp cũng trở nên sang trọng và rộng rãi hơn nếu bạn biết cách bố trí vật dụng hợp lý và lựa chọn màu sắc đi kèm phù hợp.

Phong-bep-dep-2013-4

 

 

 

Phong-bep-dep-2013-6

Cũng với chất liệu highglos nhưng gam màu sáng đem lại sự ấm áp cho phòng bếp. Thiết kế linh hoạt với các đường cong tạo kiểu dáng mềm mại cho mang đến cái nhìn đẹp mắt và sắc nét hơn.