Kệ sách ngày càng góp phần quan trọng trong kiến trúc không gian nội thất. Các nhà thiết kế với những ý tưởng táo bạo và sáng tạo đã tạo ra những kệ sách thú vị và độc đáo cho góc làm việc hoặc tất cả các phòng. Không chỉ tăng khả năng hữu dụng mà còn tạo thành tâm điểm cho không gian.

Khi các kệ sách kiểu cổ điển kiểu như trong thư viện đã trở nên nhàm chán. Thay vào đó, những kệ sách hiện đại vẫn đảm bảo sắp xếp sách của bạn theo lịch sử, lịch trình hoặc thời khóa biểu bạn mong muốn. Điều khác biệt ở đây chỉ là sự phá cách về hình dáng kệ. Đặc biệt là những kệ sách dành cho phòng trẻ em. Hình dáng kệ phong phú không đơn giản dùng để chứa sách, trang trí mà nó còn tạo sự thích thú, khai thác trí tưởng tượng tuyệt vời cho các bé. Điều này là hết sức cần thiết khi con bạn đang ở độ tuổi học hỏi và phát triển.

Nếu bạn là một người theo truyền thống, coi trọng việc đọc sách và con bạn muốn có một kệ sách hoàn toàn khác trong phòng của mình, bạn có thể tham khảo một số ý tưởng thiết kế kệ sách sáng tạo đầy thú vị, vừa trang trí phòng, vừa kích thích sự phát triển trí não và tư duy cho trẻ dưới đây của Wedo để làm món quà đầy ý nghĩa dành tặng các thiên thần của mình.

Wedo thiết kế kệ sách sáng tạo và thú vị cho phòng trẻ em 1

Giống như những chú chó đang xếp hàng, kệ sách này hẳn sẽ mang lại sự thú vị không chỉ cho con bạn mà nó còn khiến bạn cũng phải trầm trồ. Kiểu dáng này còn khuyến khích trẻ sáng tạo trong cách sắp xếp sách của mình.

Wedo thiết kế kệ sách sáng tạo và thú vị cho phòng trẻ em 5

Wedo thiết kế kệ sách sáng tạo và thú vị cho phòng trẻ em 2

Lấy ý tưởng từ hình ảnh chú dơi đang sải rộng cánh bay, chúng tôi muốn truyền cảm hứng đến cho lũ trẻ đang khát khao được bay cao bay xa tiếp cận những tri thức hiện đại và tiên tiến nhất.

Wedo thiết kế kệ sách sáng tạo và thú vị cho phòng trẻ em 3

Nó giống như một bản đồ tư duy (Bản đồ hình cây). Ý tưởng này không chỉ giúp con bạn sắp xếp sách theo thứ tự, dễ tìm, dễ lấy. Nó còn góp một phần không nhỏ vào phát triển tư duy cho trẻ.

Wedo thiết kế kệ sách sáng tạo và thú vị cho phòng trẻ em 4

Thật đơn giản nhưng lại bắt mắt, đặc biệt sẽ thu hút sự thích thú của bọn trẻ. Những ngăn chứa này giúp trẻ phân loại sách rất dễ dàng mà lại không hề nhàm chán.

Wedo thiết kế kệ sách sáng tạo và thú vị cho phòng trẻ em 6

Hình mặt cười ngộ nghĩnh luôn khiến con bại thấy vui vẻ, hứng thú. Sự vui vẻ là khỏi nguồn cho những ý tưởng và tư duy tốt hay đơn giản hơn sẽ giúp chúng có hứng khởi để tự sắp xếp cuộc sống, góc học tập của mình ngăn nắp, gọn gàng, có tổ chức.

Wedo thiết kế kệ sách sáng tạo và thú vị cho phòng trẻ em 7

Nửa quả địa cầu trong phòng ngủ. Ý tưởng này giúp hình thành những ý tưởng và sắp xếp mọi thứ khoa học hơn.

Wedo thiết kế kệ sách sáng tạo và thú vị cho phòng trẻ em 8

Những khối hình học được tách rời nhau và sắp xếp không theo thứ tự trên tường. Mỗi khối hình phù hợp với những loại sách cùng kích thước khác nhau. Không chỉ là kệ sách, nó còn giúp con bạn học tốt hơn môn hình học đấy!

Wedo thiết kế kệ sách sáng tạo và thú vị cho phòng trẻ em 9

Một chú lạc đà giữa…. phòng ngủ của trẻ phải không nhỉ! Một ý tưởng thiết kế nội thất dành cho phòng trẻ em không thể tuyệt vời hơn. Vừa giúp con bạn hình thành ý thức gọn gàng, vừa trang trí phòng cho trẻ sinh động hơn. Nhưng điều quan trọng nhất, nó giúp trẻ tăng thêm tình yêu đối với động vật.

Wedo thiết kế kệ sách sáng tạo và thú vị cho phòng trẻ em 10

Cây xanh không cho ra lá và quả mà là sách. Thật gần gũi mà độc đáo.

Wedo thiết kế kệ sách sáng tạo và thú vị cho phòng trẻ em 11

Hãy đồng hành cùng con bạn trong mỗi giấc mơ. Biến giấc mơ trong mỗi giấc ngủ của con thành hiện thực với ý tưởng thiết kế nhẹ nhàng và ý nghĩa như thế này.

Wedo thiết kế kệ sách sáng tạo và thú vị cho phòng trẻ em 12

Với thiết kế kệ sách này, con bạn sẽ không phải lần từng gáy sách một hay bới tung đống sách lên để tìm kiếm quyển sách nào đó. Chúng chỉ việc lướt mắt thật nhanh và tìm kiếm được thứ mình muốn trong sự thích thú của người như vừa được chiến thắng trong một chương trình trải nghiệm thực tế.