Hiện nay, nhà cấp 4 là một trong những mẫu nhà được rất nhiều người ưa chuộng. Đây là mẫu nhà không chỉ giúp giữ gìn nét kiến trúc truyền thống mà vẫn đảm bảo các yêu cầu về thẩm mỹ, công năng với cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, nhiều người có một mảnh đất với diện tích không đủ lớn thường lo lắng rằng, làm nhà cấp 4 sẽ không đủ không gian sinh hoạt. Với những mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 40m2 rẻ đẹp và tiện nghi dưới đây sẽ giúp mọi chủ nhà hết lo lắng.

phoi-canh-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep

Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 40m2 này mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại với phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, wc tại tầng 1 và 2 phòng ngủ rộng rãi tại tầng 2.

=> Cùng tham quan: Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng

nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-10

Thiết kế nhà cấp 4 dạng ống cùng gác lửng với diện tích 40m2 đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt cho gia đình gồm 2 vợ chồng và 2 con gái.

nha cap 4 co gac lung 40m2 11

Mẫu nhà ống cấp 4 với gác lửng này được rất nhiều người yêu thích bởi sự đơn giản, hiện đại, tiện nghi cùng chi phí tiết kiệm, hợp lý.

nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-1

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 40m2 này được thiết kế đơn giản. Tầng 1 sân để xe, phòng khách, cầu thang, wc, rồi đến phòng bếp và ăn. Cuối nhà còn có một hành lang nhỏ làm khu phụ. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ cho bố mẹ và 2 con cùng một wc chung tiện lợi ở giữa. Căn hộ được sơn màu trắng nhạt vừa tạo cảm giác rộng rãi và dễ chịu.

Xem thêm: Nhìn ngắm 3 mẫu nhà cấp 4 40m2 nhỏ đẹp

nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-2


Một thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng vô cùng sang chảnh. Mọi người càng ngạc nhiên hơn khi mẫu nhà này chỉ chiếm vỏn vẹn 40m2. Tầng một được mở thông sàn mang đến không gian rộng rãi.Tầng 2 là phòng ngủ tiện nghi và rộng rãi. Đây là mẫu nhà được rất nhiều gia đình trẻ hiện đại yêu thích.

nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-3

Ai bảo nhà nhỏ thì khó sắp xếp chứ đừng nói là thiết kế sang trọng thì mời xem mẫu nhà này. Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 40m2 hiện đại, sang trọng và tiện nghi với tone trầm ấp áp, đẳng cấp. Không gian được sắp xếp vừa khoa học, hợp lý và tiết kiệm không có chi tiết thừa.

nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-4

Cùng phong cách tiện nghi và sang trọng nhưng mẫu thiết kế nhà dưới này lại mang đến nét trẻ trung, tươi sáng và hiện đại phù hợp cho nhiều gia đình trẻ.

nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-5

Mẫu thiết kế nhà nhỏ nhưng có võ. Một không gian sống tiện nghi thích hợp cho các mô hình gia đình trong cuôc sống hiện đại.

nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-6

Những cặp vợ chồng trẻ vô cùng thích mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 40m2 này.

nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-7

Thiết kế nhà cấp 4 đang làm mưa làm gió trên thị trường xây dựng nhà hiện nay. Mẫu nhà mang hơi hướng phong cách Bắc Âu với tường gạch trần phá cách mang đến sức cuốn hút vô cùng thú vị.

nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-9

Mẫu nhà này đáp ứng được nhiều tiêu chí cho các gia đình hiện nay: thiết kế tiện nghi, phong cách đơn giản, hiện đại cùng chi phí hợp lý.