Nhà biệt thự 1 tầng là những công trình villa đẹp thường được xây dựng trên những mảnh đất có diện tích khá lớn. Mỗi căn nhà biệt thự chỉ có 1 tầng trệt nên khi bố trí diện tích mặt bằng của villa cần phải được thiết kế đầy đủ với các phòng công năng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.
Điểm độc đáo của những thiết kế villa 1 tầng đó chính là phần đông đều được hiểu theo định nghĩa về biệt thự 1 tầng ngôi nhà vườn.

Trên thực tế, điều này hoàn toàn chính xác bởi nếu dựa theo định nghĩa về villa thì công trình đó ngoài việc đạt được diện tích rộng lớn cũng cần phải có khuôn viên sân vườn chung quanh rộng rãi với hàng rào chắn kiên cố. Nếu không có những yếu tố này, ngôi villa 1 tầng đó dù rộng rãi như thế nào vẫn cũng chỉ được hiểu với ý nghĩa như một “ kiểu ngôi nhà cấp 4” mà thôi. Dưới đây là một số mẫu nhà biệt thự 1 tầng đang được tìm kiếm 2018

Mô tả mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng căn nhà vườn 3 phòng ngủ mái thái đẹp nông thôn:

Chủ đầu tư : ông Hà
Địa chỉ : Hải Dương
Đơn vị tổ chức thiết kế: Công ty cổ phần thiết kế kiến trúc Wedo
Thông tin cụ thể mặt bằng các tầng trong mẫu căn nhà 1 tầng ngôi nhà vườn 185m2 3 phòng ngủ:
Tổng tổng diện tích khu đất: 550m2
Tổng tổng diện tích đất xây dựng: 185m2 (Mặt tiền 18x14m)
Mặt bằng công năng dùng: 1 phòng khách +1 phòng thờ + 1 bếp + ăn + 3 phòng ngủ và 2wc
giải pháp kiến trúc tổng thể mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng căn nhà vườn 3 phòng ngủ 185m2 ở Hải Dương:
Mẫu nhà nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái 185m2 do gia đình ông Hà ở Hải Dương làm chủ đầu cơ, với mức kinh phí dự kiến lúc đầu khỏang 700 – 800 triệu đồng. Công trình hiện đã hoàn chỉnh phần nhiều hồ sơ thiết kế và dự kiến đi vào xây dựng hết năm 2018. Dưới đây là mẫu villa 1 tầng do các cơ cấu sư Wedo thiết kế cho lô đất 550m2 dành cho gian đình ông Hà.

biet-thu-1-tang-3-phong-ngu
Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ sân vườn

Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 185m2 nắm trong tay hình khối ngoại thất tương thích, đường nét trang trí tối giản, sang trọng. Mẫu nhà biệt thự 1 tầng được cấu trúc sư sáng tạo theo kiến trúc tân cổ điển từ cách xử lý mặt đứng, hình khối, màu sắc đến các họa tiết bố cục. cơ mà để tạo sự gần gũi thân quen, thân thiện cho ngôi tòa nhà, một số thông tin cụ thể được biến hóa theo hơi hướng hiện đại, đồng thời thiết kế mái thái, cửa sổ đón gió tự nhiên phù hợp với khí hậu Việt Nam. Ngoài ra với khoảng sân vườn rộng rãi, thoáng mát ngôi căn nhà 1 tầng 3 phòng ngủ thực sự biến thành ko gian tĩnh dưỡng, thư giãn lý tưởng hơn bao giờ hết cho các thành viên trong gia đình sau ngày dài cần lao, làm việc vất vả.
Để mẫu nhà 1 tầng mái thái sân vườn có thể tận dụng được điểm view phong cảnh sân vườn ấn tượng, cơ cấu sư đã lựa chọn cửa kính chất liệu bằng khung gỗ cho đa số h-thốngt cửa sổ và cửa chính. Cửa sổ thu gió mát mẻ, đón ánh sáng và tạo độ mở thoáng khí tối đa. Với chất liệu cửa gỗ có thể chuyển biến phù hợp với nhu cầu dùng và mức độ hoàn chỉnh khác nhau của công trình. Màu sơn cửa nâu sẫm tạo nên sự tương phản sửng sốt cho ngoại thất ngôi tòa nhà đẹp mang kiểu cách tân cổ điển.

Phân tích công năng mặt bằng tầng của biệt 1 tầng sân vườn 3 phòng ngủ ở nông thôn

ban-ve-biet-thu-1-tang-3-phong-ngu
Mặt bằng công năng thiết kế biệt thự 1 tầng ngôi nhà vườn 3 phòng ngủ 185m2 đẹp ở nông thôn

Nhìn vào mặt bằng của mẫu nhà 1 tầng tòa nhà vườn 3 phòng ngủ 185m2 đẹp bạn có thể thấy ngôi tòa nhà bao gồm: 1 phòng khách +1 phòng thờ + 1 bếp – ăn + 3 phòng ngủ và 2wc
Qua bậc tam cấp và sảnh chính bạn sẽ tiến vào không gian phòng khách, các bạn có thể thấy ko gian phòng khách ở vị trí trung tâm ngay lối sảnh đi vào. Bên cạnh phòng khách đò là phòng thờ. ko gian thờ cúng riêng tư là sự lựa chọn hợp lí giành trong kiểu nhá 1 tầng, với thiết kế này mang đến sự thuận tiện và trang trọng dành cho gia chủ.
đối mặt phòng khách, thờ đó là không gian phòng ăn. Nơi đây bạn có thể đi vào từ 2 phía, qua sảnh chính hoặc lối đi phụ bên hông ngôi nhà. Điều này rất thuận tiện cho người nội chợ đi lại không tình hình diễn biến đến khách đến chơi ngôi nhà cũng như khẳng định công năng hợp lí. Khu vực bếp ăn được thiết kế nhiều cửa sổ lớn, nhờ đó không khí và mùi thức ăn dễ dàng thoát ra.
Với cách thiết kế bếp bằng những trang thiết bị hiện đại, tủ bếp dài cùng lúc đó với chiều dài ngôi nhà rất thuận tiện cho gia chủ khi chế biến thức ăn và dễ dàng qua lại thuận lợi, tần tiện tổng diện tích cho ngôi ngôi nhà.
không gian còn lại được thiết kế 3 phòng ngủ với 1 wc chung và 1wc khép kín, rất sạch sẽ tạo được không gian cuộc sống riêng tư và kín đáo phục vụ cho việc tĩnh dưỡng thư giãn một cách thoải mái tự do. không gian phòng ngủ được thiết kế vô cùng quang quẻ, các phòng ngủ sát nhau giúp gia chủ dễ dàng chăm nom và quản lí con cái một cách thuận tiện nhất.

Mẫu biệt thự mini 1 tầng trên tổng diện tích 100m2 kiểu cách châu âu

Mẫu nhà biệt thự mini 1 tầng trên tổng diện tích 100m2 kiểu cách châu âu đang là sản phẩm ngôi nhà đẹp nắm giữ hàng loạt sự quan tâm của khách hàng hiện nay bởi lối thiết kế tối giản, gọn nhè và có được một vẻ đẹp rất sang trọng. Ngoài ra, không gian bên trong và khoảng sân vườn mát mẻ luôn bảo đảm được sự lưu thông, dễ dàng mang đến cảm giác thoải mái cho việc đời sống hằng ngày của gia đình. bài trí đơn giản 2 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu an dưỡng cho gia đình đang có gần 3 – 4 thành viên. Dưới đây là những hình ảnh về mẫu biệt thự mini trên diện tích 100m2 mời quý vị tham khảo.

biet-thu-1-tang-phong-cach-chau-au
Nhà biệt thự 1 tầng kiểu cách châu Âu

Thiết kế đơn giản hóa mà đẹp là một điểm nhấn vô cùng dấu ấn mà thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mái thái đẹp có được. Quan sát phối cảnh quý vị sẽ dễ dàng nhìn thấy mặt đường căn nhà đẹp được thiết kế theo dạng chữ L song song việc trang hoàng hệ mái thái giúp hình thành vẻ đẹp cơ cấu vô cùng bắt mắt. Cách trình bày màu sắc và sử dụng những chi tiết trang trí mang tính thẩm mỹ dành cho mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu được cấu trúc sư tiến hành thực hiện rất nhẹ nhàng với việc sử dụng tông màu trắng sáng cùng hệ mái thái màu xanh làm chủ đạo kết hợp với các cụ thể trang trí đẹp mang nhiều hình dáng và màu sắc khác nhau tạo tính sôi động cho bề mặt tổng thể.
biệt thự mini trên diện tích 100m2 rất ưu ái về việc trình bày ko gian sống rộng rãi tràn ngập ánh sáng và gió mát tự nhiên chính vì thế những ô cửa kính sáng đẹp được trình bày khá là nhiều, ngoài ra cách dùng thiết kế này còn làm tăng vẻ đẹp hiện đại cho tổng thể.
Bản vẽ mặt bằng biệt thự mini trên diện tích 100m2
Thiết kế không gian bên trong mẫu nhà biệt thự đẹp rộng rãi mang tới ko gian thoải mái cho việc đời sống hằng ngày của các thành viên trong gia đình. Mỗi căn phòng, công năng dùng đều được thiết kế rộng rãi, tối ưu tổng diện tích chắc chắn được sự khoa học, thuận lợi tương hỗ.

ban-ve-biet-thu-1-tang-phong-cach-chau-au
Bản vẽ mặt bằng villa mini trên diện tích 100m2

Công năng dùng của mẫu tòa nhà đẹp được bài trí bao gồm phòng khách, phòng làm việc, phòng bếp, phòng ăn, 3 phòng ngự sinh và 2 phòng ngủ. đông đảo đều được thiết kế hợp lí, hiện đại.
Đó là những dữ liệu về mẫu biệt thự mini 1 tầng kiểu cách châu âu trên diện tích 100m2 đẹp hiện đại mà bài viết muốn chia sẽ đến quý vị. Hi vọng cách thiết kế thông minh, khoa học và tinh tế của ngôi nhà biệt thự đẹp này sẽ làm quý vị hài lòng. Cảm ơn quý vị đã dành thời gian tham khảo bài viết.