Các mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ rất đa dạng về kiểu dáng, giá thành xây dựng hợp lý, không chỉ mang đến không gian sống có tính kết nối mà còn tạo sự gần gũi cho các thành viên trong gia đình. Nếu bạn đang quan tâm tới những ngôi nhà cấp 4 này, hãy tham khảo ngay bài viết sau của WEDO dưới đây, hi vọng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ.

Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ thanh lịch trang nhã

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ hướng đến sự đơn giản, hài hòa và gần gũi thiên nhiên. Mẫu nhà cấp 4 phủ lên mình một màu trắng thể hiện sự tinh tế và sang trọng, kết hợp với mái ngói xanh lam đẹp mắt, tăng thêm sự khang trang và bề thế cho công trình. Căn nhà sử dụng cửa kính để trông tươi sáng hơn bởi đón nhận được nguồn ánh sáng mặt trời tự nhiên.

mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ
Phối cảnh nhà cấp 4 thanh lịch

Nhìn vào bản vẽ ta có thể thấy bố trí mặt bằng ngôi nhà, có đầy đủ công năng. Đầu tiên là phòng khách có diện tích khá lớn, bên cạnh là phòng thờ ngay ngoài cùng rồi tới 3 phòng ngủ được bố trí đối diện nhau và có cùng diện tích và cấu trúc, sau cùng là phòng bếp ăn rộng lớn và nhà vệ sinh. Đây là kiểu bố trí phổ biến của nhà cấp 4 ở nông thôn, với chỉ có duy nhất 1 nhà vệ sinh chung cho cả gia đình.

mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ
Mặt bằng tầng 1

Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ có mặt tiền rộng thoáng

Kiến trúc mái thái thiết kế giật cấp của mẫu nhà cấp 4 gây ấn tượng với đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khối mái phi đối xứng cùng khối đua ra rộng đã tạo nên sự kiên cố và vững chắc cho mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ hiện đại. Không gian mặt tiền mẫu nhà đẹp sang trọng hơn khi được sử dụng hệ thống cửa gỗ màu nâu đỏ, kết hợp kính cường lực. Thiết kế cửa này không chỉ có thể cách âm, cách nhiệt và chống oxy hóa tốt bởi thời tiết khí hậu, mà nó còn mang đến nét đẹp gần gũi cho công trình.

mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ
Thiết kế mái thái giật cấp đẹp mắt

Mẫu nhà cấp 4 này được thiết kế theo phong cách hiện đại, với mặt bằng phức tạp nhưng vô cùng hợp lí, có đầy đủ công năng, không gian riêng cho từng thành viên lại vừa mang tính thẩm mĩ cao. Từ sảnh chính bước vào trong là không gian phòng khách rộng và đơn giản, thiết kế tiếp giáp với khu vực tiểu cảnh sân vườn nhỏ và khu vực bếp, cùng bàn ăn.

Từ phòng khách tiến sâu vào bên trong là không gian 3 phòng ngủ, 1 phòng ngủ Master. 2 phòng ngủ còn lại cũng được bố trí phòng vệ sinh khép kín, đáp ứng nhu cầu sử dụng riêng tư cho từng thành viên trong gia đình. Phòng ngủ master lớn ở cuối nhà có phòng vệ sinh riêng, và 2 phòng ngủ nhỏ được bố trí hợp lí, tối giản nội thất để tiết kiệm không gian

mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ
Mặt bằng tầng 1

Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ mái bằng hiện đại

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ trông khá đơn giản với mảng tường vuông vức, trụ cột nhỏ phía trước mặt tiền. Tuy vậy những mẫu nhà cấp 4 mái này vẫn có nhiều điểm thu hút cực kỳ mạnh mẽ. Mặt tiền sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo, thiết kế bậc tam cấp dài và rộng, thuận tiện cho việc di chuyển, tô điểm thêm với các chậu hoa xanh mát, tạo nên sự gần gũi và tinh tế cho kiến trúc thêm thu hút và đặc sắc hơn. Phần trần nhà ở mặt tiền được bố trí đèn chiếu sáng khoa học, đua ra rộng, kết hợp với cửa kính nhiều cánh, có rèm che, giúp làm chủ ánh sáng một cách hiệu quả, đồng thời toát lên nét đẹp hiện đại cho công trình.

mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ
Thiết kế mái bằng mang đến sự hiện đại trẻ trung cho ngôi nhà

Mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ có thiết kế từ sảnh chính bước vào trong là không gian phòng khách, đối diện và sát bên phòng khách là 3 phòng ngủ, có kích thước tương đồng với nhau, đảm bảo nhu cầu sinh hoạt thoải mái. Khu vực bếp và bàn ăn, cùng nhà vệ sinh chung được bố trí phía bên trong, với lối ra sảnh hiên nhà và sân sau nhà. Khu vực sân sau được kiến trúc sư thiết kế 1 nhà vệ sinh chung, thuận tiện cho nhu cầu sử dụng bên ngoài cho các thành viên trong gia đình.

mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ
Mặt bằng tầng 1

Thiết kế nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ có gác lửng

Cửa chính của mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ được tạo nên từ những tấm gỗ tự nhiên màu nâu cánh gián đẹp mắt. Trong khi hệ thống cửa sổ cùng cửa phụ được thiết kế kiểu nhôm kính hiện đại giúp không gian bên trong nhà luôn tràn ngập ánh sáng. Hơn nữa, các chi tiết trang trí trên mặt tiền đều được sắp xếp hợp lý, khoa học để có thể mang đến không gian ngoại thất cân đối và hài hòa, thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng của gia chủ. Ngoài ra, ngôi nhà còn có cột trụ cứng cáp, vuông vắn với điểm nhấn là các chi tiết ốp đá tự nhiên xung quanh.

mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ
Phối cảnh ngoại thất mẫu nhà cấp 4 có mái xéo

Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ có thiết kế 2 gian chính. Một bên là phòng khách với không gian rộng rãi thường nằm ở vị trí trung tâm của ngôi nhà. Bên cạnh là không gian của phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, có cửa sổ hướng ra sân vườn. Đối diện phòng ngủ là phòng bếp tiện nghi, giúp các thành viên trong gia đình ăn uống đầm ấm, tụ tập ăn uống vui vẻ và cùng nhau nấu những bữa ăn ngon. 

mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ
Mặt bằng tầng 1

Ở tầng 2 là không gian 2 phòng ngủ rộng thoáng có cửa sổ thoáng mát. Nhà vệ sinh, nhà tắm chung thường được bố trí đặt ở gần chân cầu thang phục vụ sinh hoạt tiện lợi hơn.

mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ
Mặt bằng tầng lửng

Hy vọng với những chia sẻ trên các bạn sẽ giúp ích được cho mọi người trong việc xây dựng và bố trí bố cục căn nhà một cách hợp lí. Bạn có thể xem thêm tại website của chúng tôi hoặc gọi điện cho WEDO để được các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm tư vấn và thiết kế cho bạn một ngôi nhà đẹp hoàn hảo nhất.